CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

I. LÝ DO CHẤP NHẬN

1.  Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

2. Trường hợp khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

– Sản phẩm được chấp nhận đổi trả sẽ căn cứ vào chính sách của cửa hàng tại thời điểm khách hàng yêu cầu. Khách hàng có thể liên hệ với cửa hàng để trao đổi thêm thông tin và được hướng dẫn kỹ hơn về thủ tục.

– Khách hàng phải mua một đơn hàng khác có giá trị của tổng hóa đơn bằng hoặc cao hơn giá trị của sản phẩm cần đổi trả + thêm phí đổi trả (nếu có).

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI HÀNG 

1. Điều kiện đổi trả :

– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).

– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại shop (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng, tin nhắn chốt đơn…)

2. Thời gian áp dụng đổi trả hàng 

– Khách hàng có thời hạn 24h kể từ thời điểm nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả hàng. Khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra hàng trước khi nhận/thanh toán.

– Trường hợp đặc biệt cần giải quyết gấp, khách hàng có thể liên hệ đến số hotline của Cửa hàng 0932571674 để được hỗ trợ.